Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Hội An và Kế Hoạch Của Add

Chào mừng các tình yêu đến với blog phố cổ của add nhé !
Add tự giới thiệu bản thân add chút nhé "màu mè hoa lá he í mà học đòi tuổi teen í hihihih":
Họ Tên ; Vũ Lại Quỳnh Xuân
Nick Name : Teresa_Vu
Ngày Sinh : 25/09
Add tí tớn nè  (^_^)*
Sở Thích : nghe nhạc rock "Gothic metal or Symphonic Metal nhé hihihi",thích đọc chuyện tiểu thuyết,sách ,noi chung là thích đọc sách í, thích chơi đàn piano "có học nhưng chơi còn gà lắm (^_^)",thích chụp ảnh "sách máy ảnh đi chụp tùm lum,chụp không ra gì nhưng vẫn rất thích chụp ảnh hihihih nhưng từ khi bị mất máy ảnh thì không thường xuyên đi chụp nữa ... hjxhxjx bùn...".
Ban Nhạc và Ca Sĩ Yêu Thích : Within Temptation,Nightwish,Kamelot,Steet Heart, Tarja,Helloweer.
Màu Sắc Yêu Thích : Màu đen và đỏ hihihih.

Thôi nhé một chút về add thế là đủ rồi nhé !!! các tình yêu.Bây giờ thì vào vấn đề chính nè.
Chẳng biết các tình yêu nghĩ chi về phố cổ Hội An nhỉ? Add thì add thích phố cổ Hội An ngay từ khi add chưa hề đến đó ah, vì không có bạn bè gì nhiều nên add hay ngồi ôm máy tính hàng ngày,hàng tuần và thậm chí là hàng tháng luôn ah.Đừng hỏi add ôm máy tính là gì nhá? cái này dường như là thói quen hằng ngày rồi đó,ngày nào mà không ngồi máy tính là add nhớ nó lắm ah hihihih.
Một ngày add không gặp người yêu add thì được chứ,một ngày mà không mở cái cấm pú tờ của add lên là add khó chịu lắm rồi ah.Cũng vì ngồi ôm cái cầm pú tờ mỗi ngày đó mà add yêu cái thành phố Hội An lắm đó nha cả nhà , ngày nào add cung ôm máy tính,làm việc cả,công việc của add thì khôn thể thiếu cái máy tính được đâu cả nhà ah hihih,làm việc,giải trí tất cả đều bằng cái máy tính của add hết đó.Lúc nào làm thì làm không làm nữa thì lại onl FB,Yahoo tám chuyện với bạn bè.Bạn bè của add rất nhiều những tâm hồn nghệ sĩ,yêu thiên nhiên,cảnh đẹp và cùng chung một đam mê với add là chụp hình đó các tình yêu.Đó là lý do tại sao mà tối ngày add có mặt chơi bời lang thang cùng với Fb hihih vì trên Fb add sẽ được xem nhiều ảnh đẹp từ các anh, chị, bạn bè add những người đam mê nhiếp ảnh.
Bây giờ thì tiếp cái câu nói tại sao add lại mê cái Phố Cổ Hội An nhé.Thật ra thì cũng chẳng có gì là đặc biệt đâu,chỉ là tối ngày cứ fb xem hình rồi thì thấy mấy anh chị đi du lịch chụp hình Hội An thế là add thích và bắt đầi tò mò về Hội An.Không có cái gì mà cản nối khi mình đã thích một cái gì đúng không cả nhà (^_^) add cũng thế ah hihih.Add quyết định rủ bạn bè làm 1 chuyến phượt đến với Phố Cổ Hội An ,hjxhxjxhj nhưng buồn thay là không ai chịu đi với add,năn nỉ 1 hồi không ai chịu đi, ghét quá cơ,tức quá cơ thế là add đưa ra một quyết định rất là bực bội "chúng mày không đi hả? tao đi một mình buồn lắm thôi mà đi đi " chơi luôn cái chiêu năn nỉ mà có ai thèm đi đâu,ghét ghê vậy đó,buồn thúi cả ruột,vì add đang rất muốn đi mà bạn bè lại ỉu xìu như con cá chết thế là nhụt chú anh hùng,quyết định thui ở nhà không đi nữa.
đây là lúc add chăm chỉ cho kế hoạch nè hihihihih

Hjxhxjhxj bùn lắm áh nằm mãi không ngủ được,lại online, lại fb, tiếp tục xem hình, ôi sao mà cái Hội An nó cứ luẫn quẩn trong đầu add ah,khó chịu lắm ah.múm đi mà lại không đi được chỉ vì lý do không ai đi cùng,ngớ ngẩn quá phải không,lý do tào lao quá ........... nghĩ hoài nghĩ mãi đứa ra một quyết định "mấy người không đi cùng thì add ta sẽ đi 1 mình thấy mà ghét", xong quyết định đã đặt ra,bây giờ thì phải làm ngay không thì có mà quyết định nó nguội mất.Làm gì trước ?lại hỏi bác google về Hội An,đường đi,cách đi,đi bằng gì,chi phí nhà ờ,ăn uống .....vv các thứ linh tinh dành cho 1 chuyến phượt 1 mình,hỏi xong ghi chép lại vào 1 quyển sổ rồi đặt vé xe,tiếp tục Fb hỏi yế kiến các tiền bối đã từng đến Hội An, hỏi xong ghi chép tiếp .... cái gì rồi cũng xong bây giờ là chỉ còn xin thêm chút viện trợ từ ngân hàng Mama là lên đường thôi,sáng mai ngủ dậy sẽ làm vài chiêu cũ để xin ngân hàng Mama suất cho chút chi phí thế nào ngân hàng Mama chả suất cho add chút chi phí hihihhihihih,thế là kế hoạch đã xong......Ôi thì add là add yêu chính add lắm ah,add yêu luôn cả cái kế hoạch của add ah hihihihih.

P/S  Cả nhà ui lên đường phượt Hội An khám phá phố cổ cùng add nào hihihihih (^_^)*.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét